Tiêu chí chọn máy ép bùn

Máy ép bùn là một trong những thiết bị công nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay. Nó mang đến giải pháp xử lý bùn thải, nước thải hiệu quả cho các đơn vị sản xuất hàng hóa, các khu công nghiệp,...Tuy nhiên việc chọn mua máy ép bùn không phải là điều dễ dàng. Nếu không đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng sẽ dẫn đến nhiều vấn đề phát sinh như nhân công, thời gian, chi phí,...Vậy tiêu chí chọn mua máy ép bùn là gì? Mua máy ép bùn ở đâu chất lượng, uy tín và giá tốt? Mời các bạn cùng nghiên cứu trong bài viết sau.

Các tiêu chí chọn mua máy ép bùn 

Để mua được máy ép bùn đạt chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng, người dùng cần lưu ý một vài tiêu chí sau đây:

Đặc tính của loại bùn thải

Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là dựa vào thành phần, đặc tính của bùn thải. Cùng với đó là các thông số về bể xử lý, khối lượng bùn cần ép. Với mỗi loại bùn khác nhau sẽ cần đến loại máy ép bùn khác nhau. 

 

Ngoài ra còn dựa vào một số yếu tố khác như nguồn gốc của bùn thải, nước thải. Bạn cần phải xác định được nước thải hay loại bùn thải đó xuất phát từ các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà máy hóa chất hay là nước thải sinh hoạt của các khu dân cư. Theo đó, bùn thải trong hệ thống xử lý nước được xác định là chất thải nguy hại nếu: pH ≥ 12,5 hoặc pH ≤ 2,0.

Đặc tính của bùn thải ảnh hưởng đến việc lựa chọn máy ép bùn

Để có thể xác định được những yếu tố trên, ngoài kinh nghiệm cá nhân thì bạn cần tham khảo sự tư vấn của các đơn vị xử lý nước thải và đặc biệt là các cơ sở chuyên cung cấp, phân phối máy ép bùn. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy ép bùn phù hợp với loại bùn thải cần xử lý.

Đơn vị sản xuất và phân phối máy ép bùn

Những sản phẩm có thương hiệu và tạo được danh tiếng trên thị trường thường là những sản phẩm đạt chất lượng tốt. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu mua máy ép bùn, người dùng nên lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín và được nhiều người biết đến. Đây sẽ là những đối tác mang lại cho bạn những sản phẩm tiêu chuẩn.  

 

Những đơn vị phân phối uy tín và chuyên nghiệp thường cung cấp nhiều dòng máy ép bùn khác nhau và đa dạng các mức giá. Điều này sẽ giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn để mua được loại máy ép bùn phù hợp nhất. 

Lựa chọn đơn vị phân phối máy ép bùn chính hãng, uy tín trên thị trường

 

Loại máy ép bùn

Tiêu chí chọn mua máy ép bùn mà người dùng cần quan tâm tiếp theo đó là chọn đúng loại máy ép bùn. Hiện nay có 2 dòng máy ép bùn được sử dụng phổ biến nhất cho hệ thống xử lý nước thải đó là: máy ép bùn băng tải và máy ép bùn khung bản. Mỗi loại máy ép bùn sẽ sở hữu những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với từng loại bùn thải khác nhau. Do đó, trước khi chọn mua và sử dụng, người dùng cần nghiên cứu kỹ về đặc điểm cấu tạo và các thông số cơ bản của các loại máy ép bùn.

  • Tham khảo các dòng máy ép bùn khung bản tại Hiệp Thành Tấn Phát tại đây.
  • Xem thêm các dòng máy ép bùn băng tải được phân phối bởi Hiệp Thành Tấn Phát.

Máy ép bùn khung bản

Máy ép bùn băng tải

Mức giá mua máy ép bùn

Giá cả cũng là một tiêu chí chọn mua máy ép bùn mà rất nhiều người quan tâm. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như quy mô công việc của mỗi đơn vị để lựa chọn loại máy có giá thành phù hợp. Với yếu tố này, người dùng nên tìm đến các đơn vị cung cấp uy tín để được tư vấn chi tiết hơn.

Máy ép bùn là một thiết bị công nghiệp tiên tiến, hiện đại với kết cấu phức tạp. Do đó chi phí đầu tư cho máy ban đầu khá lớn. Tuy nhiên, công dụng mà máy ép bùn mang lại hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Nó giúp đơn vị sử dụng tiết kiệm một số khoản phí khác như tiền thuê nhân công, thuê xe vận chuyển,... 

Mua máy ép bùn giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Giá cả thường đi đôi với chất lượng. Điều này đúng nhưng không hoàn toàn là như vậy. Bởi không phải tất cả các sản phẩm giá rẻ đều kém chất lượng và những sản phẩm giá cao thì đảm bảo chất lượng. Điều quan trọng là bạn hãy lựa chọn một đơn vị phân phối uy tín và có chính sách hỗ trợ tốt. Hiệp Thành Tấn Phát chính là một trong những gợi ý hàng đầu dành cho những ai đang có nhu cầu mua máy ép bùn. Chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay khách hàng đều sở hữu mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. 

Các dòng máy ép bùn tại Hiệp Thành Tấn Phát được thiết kế đơn giản, ít hỏng hóc. Đồng thời sản phẩm luôn được cải tiến liên tục bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có kinh nghiệm chuyên môn cao được đào tạo ngay tại cơ sở. Mức giá máy ép bùn được Hiệp Thành Tấn Phát phân phối ra thị trường sẽ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Để được tư vấn và báo giá, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0933 471 898. Tùy vào mục đích sử dụng của từng đối tượng khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra sự tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết. 

Trên đây là những tiêu chí chọn mua máy ép bùn quan trọng nhất mà mọi người có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn máy ép bùn chất lượng và giá tốt.